1/10/15

Khu phức hợp nhà ở sử dụng năng lượng mặt trời tại Áo

Các kiến trúc sư của Vienna đã tạo ra một khu phức hợp nhà ở sử dụng năng lượng mặt trời tại trung tâm của thành phố Klagenfurt, Áo. Năng lượng được tạo ra bằng cách tích hợp các tấm quang điện vào mặt tiền hình dạng zig-zag có tên gọi “The Glanhof”.




Khu phức hợp bao gồm ba cấu trúc nhà ở, với 150 đơn vị dân cư xung quanh một sân vườn màu xanh lá cây tươi mát. Tất cả các căn hộ đều có diện tích từ 50-75 m2, bao gồm một ban công lớn nhìn ra khu vực sinh hoạt chung. Tầng trệt đầy đủ các tính năng của một khu vực sinh hoạt chung như những quán cà phê, khu vực đường bộ dành cho xe đẩy, xe đạp và những chức năng khác sử dụng tối đa trong không gian.




Một cấu trúc dài và căng được xây dựng dọc theo đường phố Pischeldorfer, có thể kết nối thông qua một ban công với một mặt tiền hình học có cấu trúc đường zig-zag độc đáo tích hợp hàng trăm phần tử quang điện.



Dự án được đánh giá là ấn tượng về thiết kế và hiệu suất năng lượng mặt trời được sử dụng. Năng lượng cho nước nóng và sưởi ấm chủ yếu được tạo ra bởi các tấm pin mặt trời trên mái nhà, hệ thống bơm nhiệt và một hồ chứa địa nhiệt. Năng lượng dư thừa được lưu trữ trong một hồ chứa nước muối địa nhiệt từ các hệ thống quang điện trong những tháng nắng và được sử dụng khi thời tiết chuyển lạnh.

Hồng Nhung (Theo Inhabitat)

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư Vấn Khách Hàng

Xem nhiều nhất

Danh Mục

Tổng số lượt xem trang

Cho thuê Máy Photocopy Toshiba E Studio 453 tại Tân Phú
@Megasun. Được tạo bởi Blogger.