5/11/16

Tăng cường sự tiếp cận nguồn năng lượng mặt trời đối với phụ nữ nghèo

Đây là Dự án do Quỹ nhân đạo Cartier (Pháp) và Trường Barefoot College (Ấn Độ) thông qua tổ chức Gret tài trợ, với tổng kinh phí là 29.980 Euro.

UBND tỉnh Thanh Hóa cho biết, ngày 3/11, Phó chủ tịch UBND tỉnh Lê Thị Thìn  ký ban hành Quyết định số 4322/QĐ-UBND về việc phê duyệt dự án bổ sung “Tăng cường sự tiếp cận nguồn năng lượng mặt trời đối với phụ nữ nghèo” do tổ chức PCPNN Gret tài trợ.

Lắp đặt thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời (ảnh minh họa)
Lắp đặt thiết bị sử dụng năng lượng mặt trời (ảnh minh họa)

Theo đó, Dự án do Quỹ nhân đạo Cartier (Pháp) và Trường Barefoot College (Ấn Độ) thông qua tổ chức Gret tài trợ, với tổng kinh phí là 29.980 Euro.

Mục đích của dự án nhằm triển khai một số hoạt động chưa được thực hiện và hỗ trợ thêm một số trang thiết bị phục vụ sinh kế cho cộng đồng thuộc dự án “Tăng cường sự tiếp cận nguồn năng lượng mặt trời đối với phụ nữ nghèo”.

Các hoạt động gồm bảo đảm việc tiếp cận nguồn điện năng lượng mặt trời cho các hộ dân, trong đó lựa chọn và đào tạo bổ sung kỹ thuật viên năng lượng mặt trời cho thôn Thượng Sơn của xã Điền Thượng, đầu tư các thiết bị mới phục vụ nhu cầu của người dân, tập huấn kỹ thuật cho các hộ gia đình, hướng dẫn người dân sử dụng các thiết bị được hỗ trợ...

Địa điểm thực hiện dự án tại các xã, gồm: Cổ Lũng, Lũng Cao, Điền Thượng thuộc huyện Bá Thước và xã Đồng Lương thuộc huyện Lang Chánh. Thời gian thực hiện dự án từ tháng 8/2016 đến tháng 7/2017.

TƯỜNG LÂM / BaoDanSinh.vn
Google Account Video Purchases Thanh Hoa, Vietnam

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Tư Vấn Khách Hàng

Xem nhiều nhất

Danh Mục

Tổng số lượt xem trang

Cho thuê Máy Photocopy Toshiba E Studio 453 tại Tân Phú
@Megasun. Được tạo bởi Blogger.